How to register for the SQE1 and SQE2 assessments.
How to verify your ID and what you need to provide.
What the survey is, and what it covers.
If you need help or assistance to sit your assessments.
If you are a qualified lawyer, you may be eligible for an exemption.
How to book the SQE1 and SQE2 assessments.
Find out how and when to book your SQE assessments.
Upcoming assessment dates, booking windows, and test centre locations.
Find out how you can take the SQE assessments in Welsh.
Everything you need to know about sitting the SQE1 and SQE2 assessments.
The assessment specification for both FLK1 and FLK2, including annexes and sample questions.
The specification for the written and oral assessments, including annexes and sample questions.
What to expect on the assessment days and how to claim mitigating circumstances.
How to get your results, how assessments are marked, how to resit an assessment, or make an appeal.
What to expect when you get your results, and how to resit any assessments.
Read and download SQE reports.
Learn about what the SQE is, who it's for and how much it costs.
Find out what the SQE is and how it works.
Find out who's eligible to take the SQE, including exemptions.
Find out how much the SQE will cost and how you can pay for it.
Find out what candidates say about their experience of the SQE.
Due to inactivity, and for security reasons, you will be automatically logged out of your SQE account in 1 minute.
Press ’continue’ to stay logged in.
The monitoring and maximising diversity survey has been updated. Please return to the survey to reconfirm your answers and complete the new section at the end.
You must do this to remain eligible for the SQE. You will not be able to book your next assessment until you have updated your answers.
Diweddarwyd ddiwethaf: Gorffennaf 2025
Cyflwyniad
Cwmpas a Diben
Penodwyd Kaplan SQE Limited (Kaplan SQE) gan Solicitors Regulation Authority (“SRA”) fel unig ddarparwr yr Arholiad Cymhwyso Cyfreithwyr ("yr Asesiad") a'r Sefydliad Asesu Pwynt Terfyn ("EPAO") ar gyfer Prentisiaid Cyfreithwyr. Mae Kaplan SQE yn ymdrin â chwynion yn unol â'r Polisi hwn, fel sy'n ofynnol gan SRA.
Mae'r Polisi hwn yn amlinellu'r gweithdrefnau i'w dilyn
pan fydd ymgeisydd yn dymuno gwneud cwyn.
pan fydd person nad yw'n ymgeisydd ond sy'n gwsmer oherwydd ei fod wedi talu am yr Asesiad ar ran ymgeisydd yn dymuno gwneud cwyn.
Ni ellir defnyddio'r polisi hwn i addasu'r marc a roddir i'r ymgeisydd, rhoi gostyngiad ar yr ymgais asesu, herio penderfyniadau sy'n gysylltiedig ag amgylchiadau esgusodol, na phenderfyniad y Bwrdd Asesu na'r Paneli Apeliadau (Cyntaf neu Derfynol). Rhaid apelio yn erbyn penderfyniad gan y Bwrdd Asesu yn unol â'r Polisi Apeliadau. Rôl y Bwrdd Asesu yw gwneud penderfyniadau am ganlyniadau ymgeiswyr yn yr SQE. Dylai ymgeiswyr gyfeirio at y Polisi Amgylchiadau Esgusodol a'r Polisi Apeliadau.
Lle na fydd person yn ymgeisydd nac yn gwsmer ond yn anfodlon â gwasanaeth a ddarperir gennym ni, nid yw'r polisi isod yn berthnasol. Fodd bynnag, gall gysylltu â ni drwy anfon e-bost i enquiries@sqe.sra.org.uk a byddwn yn ymchwilio i'r mater ac yn ymateb iddo.
Diffiniad
At ddibenion y Polisi hwn, ystyr 'cwyn' yw mynegi pryder neu anfodlonrwydd â'n gwasanaeth i gwsmeriaid, ein gweinyddiaeth neu ein darpariaeth o'r Asesiad.
Tegwch
Rydym yn ymroddedig i sicrhau bod y Polisi hwn yn deg ac yn dryloyw a chaiff ei weithredu mewn ffordd sy'n:
Cyfrinachedd
Caiff yr wybodaeth a ddarperir i ni gan ymgeiswyr a chwsmeriaid yn unol â'r gweithdrefnau hyn ei thrin yn gyfrinachol a'i rhannu dim ond gyda'r sawl mae angen iddynt wybod er mwyn ystyried y gŵyn.
Amserlenni
Rydym yn disgwyl i ymgeiswyr a chwsmeriaid fodloni'r terfynau amser a amlinellir yn y polisi hwn. Lle bydd amgylchiadau eithriadol sy'n golygu nad oes modd i ymgeisydd neu gwsmer fodloni'r fath derfynnau amser yn rhesymol, rhaid iddynt ddweud wrthym ni cyn gynted â phosibl a chyflwyno tystiolaeth i gyfiawnhau'r oedi. Lle cânt eu derbyn, a lle bo hynny'n bosibl, gellir cytuno ar amserlenni newydd.
Ymgeiswyr neu gwsmeriaid ag anabledd
Pan fydd ymgeisydd neu gwsmer yn nodi bod ganddo anabledd, bydd yr wybodaeth ar gael iddo mewn fformatau priodol a bydd addasiadau rhesymol ar gael i ddiwallu ei anghenion.
Adolygu'r Polisi hwn
Caiff y Polisi hwn ei fonitro yn barhaus a gwneir unrhyw addasiadau angenrheidiol, gan eu rhoi ar waith, cyn gynted ag y bydd modd. Bydd Kaplan SQE yn adolygu hwn, a'r holl bolisïau cysylltiedig, yn flynyddol fel rhan o'i weithdrefnau sicrhau ansawdd.
Gweithdrefn gwyno
Gellir gwneud cwyn yn anffurfiol neu'n ffurfiol. Mae gennym broses pedwar cam i gynorthwyo wrth ddatrys cwyn.
Cam 1: Datrysiad anffurfiol
Cam 2: Cwyn ffurfiol
Cam 3: Ymchwilio i'r gŵyn
Cam 4: Datrys y gŵyn
Pan fydd yn berthnasol, rhaid i gwynion gael eu codi gydag aelod o'r tîm naill ai ar ddiwrnod yr asesiad neu drwy gysylltu â'r tîm gwasanaethau ymgeiswyr (0203 486 3080). Gallai fod yn bosibl datrys y broblem yn syth drwy wneud hyn. Os na fydd hyn yn bosibl neu os nad yw'n berthnasol yn yr amgylchiadau, ac mae'r achwynydd yn dymuno parhau â datrysiad anffurfiol, dylid anfon e-bost cyn gynted â phosibl i enquiries@sqe.sra.org.uk ac ym mhob achos o fewn pum niwrnod gwaith o'r digwyddiad sy'n destun y gŵyn.
Byddwn yn ceisio datrys y gŵyn neu'r pryder o fewn 10 niwrnod gwaith o dderbyn y gŵyn.
Os na fydd hi'n bosibl datrys y gŵyn drwy ddatrysiad anffurfiol, dylid cyflwyno cwyn ffurfiol o fewn 10 niwrnod gwaith o ddyddiad yr ymateb gennym ni (gweler paragraff 2.3, Cam 2).
Gan ymgeisydd - rhaid i ymgeisydd gwblhau'r Ffurflen Gwyno Ffurfiol. Dylid cynnwys manylion llawn am y gŵyn yn y ffurflen
Gan gwsmer - rhaid i gwsmer anfon e-bost i equality.quality@sqe.sra.org.uk gan amlinellu natur y gŵyn ac atodi'r holl ddogfennaeth berthnasol.
Yn unol â pharagraff 2.2.3, rhaid cyflwyno cwyn o fewn 10 niwrnod gwaith o'r digwyddiad sy'n destun y gŵyn. Mae hyn er mwyn sicrhau y gellir ymchwilio i'r digwyddiad yn brydlon.
Byddwn yn cydnabod derbyn y gŵyn o fewn pum niwrnod gwaith o'i derbyn.
Os bydd y gŵyn ffurfiol yn gysylltiedig mewn unrhyw ffordd â hawliad amgylchiadau esgusodol neu apêl sydd ar y gweill, bydd yr ymchwiliad i'r gŵyn yn cael ei ohirio nes y gwyddys canlyniad yr hawliad neu'r apêl.
Rhaid i gwynion ffurfiol a gyflwynir ar ôl y terfyn amser ym mharagraff 2.3.3 gynnwys gwybodaeth am y rheswm am yr oedi, gyda chefnogaeth, lle bo'n berthnasol, dystiolaeth ysgrifenedig annibynnol, yn unol â pharagraff 1.5.
Caiff y gŵyn ffurfiol a'r wybodaeth am y rheswm am yr oedi eu cyflwyno i'r Pennaeth Cydraddoldeb ac Ansawdd neu ei enwebai am benderfyniad ynghylch derbyn y gŵyn ar ôl y terfyn amser ar gyfer ei chyflwyno ai peidio.
Wrth wneud penderfyniad ynghylch derbyn y gŵyn ar ôl y terfyn amser ai peidio, caiff y ffactorau canlynol eu hystyried: hyd yr amser rhwng y digwyddiad dan sylw a dyddiad cyflwyno'r gwyn; y rheswm a roddwyd am gyflwyno'n hwyr; p'un a gyflwynwyd cwyn anffurfiol ar adeg y digwyddiad; p'un a yw'n bosibl ac yn deg ymchwilio i'r mater yn dilyn oedi o'r fath a'r materion cyffredinol sy'n cael eu codi yn y gŵyn.
Caiff yr achwynydd ei hysbysu o fewn 10 niwrnod gwaith o dderbyn y gŵyn ynghylch ystyried y cyflwyniad hwyr ai beidio. Os na chaiff y gŵyn ei derbyn, rhoddir rhesymau dros y penderfyniad hwn.
Bydd y Pennaeth Cydraddoldeb ac Ansawdd neu ei enwebai yn penodi Swyddog Ymchwilio, nad yw wedi ymwneud â'r ymgeisydd o'r blaen yn y cyd-destun y gwneir y gŵyn.
Gall y Swyddog Ymchwilio alw ar bobl berthnasol i gael rhagor o wybodaeth neu dystiolaeth, yn ôl yr angen. Lle bo'n ofynnol, gall y Swyddog Ymchwilio hefyd drefnu cyfarfod ffurfiol gyda'r ymgeisydd.
Byddwn yn ymdrechu i ymchwilio i'r gŵyn o fewn 20 niwrnod gwaith o'i derbyn. Os na fydd hi'n bosibl cwblhau ein hymchwiliad o fewn 20 niwrnod, er gwaethaf ein hymdrechion gorau, byddwn yn hysbysu'r achwynydd am hyn.
Bydd y Swyddog Ymchwilio yn cyflwyno adroddiad ar sail ei ymchwiliad i'r Pennaeth Cydraddoldeb ac Ansawdd neu ei enwebai i benderfynu canlyniad y gŵyn.
Bydd y Pennaeth Cydraddoldeb ac Ansawdd neu ei enwebai yn dod i benderfyniad ar ganlyniad y gŵyn o fewn 10 niwrnod gwaith o dderbyn adroddiad y Swyddog Ymchwilio. Bydd penderfyniad i naill ai:
derbyn y gŵyn yn llawn;
derbyn y gŵyn yn rhannol;
gwrthod y gŵyn
Os caiff y gŵyn ei derbyn, boed yn llawn neu'n rhannol, efallai caiff camau pellach eu hargymell.
Byddwn yn hysbysu'r achwynydd am ganlyniad y gŵyn o fewn 10 niwrnod gwaith o'r penderfyniad yn unol â pharagraff 2.5.2 ac o fewn 40 niwrnod gwaith o dderbyn y gŵyn. Os na fydd hyn yn bosibl, byddwn yn diweddaru'r achwynydd ynghylch pryd y byddwn yn darparu ein hymateb a pham nad ydym ni wedi gallu ymateb o fewn ein hamserlenni arferol.
Caiff canlyniad y gŵyn ei gofnodi gyda nodiadau yn y Gofrestr Cwynion, y gall SRA ei harchwilio.
Adolygiad o'r gŵyn
Mae gan achwynydd yr hawl i ofyn am adolygiad o'r penderfyniad yn unol â 2.5.2 uchod.
Gellir dim ond gofyn am adolygiad ar y seiliau canlynol:
mae'r penderfyniad o dan baragraff 2.5.2, neu'r ffordd y daethpwyd i'r penderfyniad hwnnw, yn cynnwys afreoleidd-dra sylweddol a/neu oedd yn amlwg afresymol a/neu'n afresymegol; neu
mae tystiolaeth newydd nad oedd modd ei chael yn ystod cam ffurfiol y gŵyn.
Yn y Cais am Adolygiad, rhaid i ymgeiswyr esbonio:
Y rhesymeg bod y penderfyniad gwreiddiol y daethpwyd iddo yn cynnwys afreoleidd-dra sylweddol neu'n amlwg afresymol neu'n afresymegol; neu
Darparu'r dystiolaeth newydd nad oedd ar gael ar adeg cam ffurfiol y gŵyn.
Rhaid anfon cais am adolygiad drwy e-bost i equality.quality@sqe.sra.org.uk gyda "Request for Complaint Review" yn llinell pwnc yr e-bost o fewn 10 niwrnod gwaith o ddyddiad hysbysu'r ymgeisydd neu'r cwsmer o'r penderfyniad.
Os caiff cais am adolygiad ei gyflwyno ar ôl y terfyn amser o 10 niwrnod gwaith, rhaid rhoi rhesymau am gyflwyno'n hwyr, ynghyd â thystiolaeth ysgrifenedig annibynnol ategol lle bo'n briodol.
Byddwn yn cydnabod cais am adolygiad o fewn pum niwrnod gwaith o'i dderbyn.
Gall y Cyfarwyddwr Cymwysterau neu ei enwebai wrthod cais am adolygiad pan fydd yn cael ei gyflwyno ar ôl y terfyn amser ac nad oes amgylchiadau eithriadol na thystiolaeth ategol i esbonio pam nad oedd modd bodloni'r terfyn amser; pan na fydd seiliau dros adolygiad wedi'u bodloni neu pan ystyrir yn rhesymol bod y cais yn wacsaw neu'n flinderus. Pan wrthodir cais, byddwn yn darparu rhesymau.
Os na chaiff cais am adolygiad ei wrthod o dan baragraff 3.7, caiff Panel Adolygu Cwynion ei gynnull sy'n cynnwys tri aelod o'r panel - sef aelod annibynnol a fydd yn cadeirio'r panel; a dau reolwr Kaplan SQE nad ydynt wedi bod yn gysylltiedig â'r gŵyn o'r blaen. Ni fydd cadeirydd annibynnol y panel yn gyflogai Kaplan SQE.
Gall y Panel Cwynion alw ar bobl berthnasol i gael rhagor o wybodaeth neu dystiolaeth yn ôl yr angen. Pan fo'n ofynnol, efallai y byddant hefyd yn trefnu cyfarfod ffurfiol gyda'r ymgeisydd.
Bydd y Panel Adolygu Cwynion yn dod i benderfyniad am y cais o fewn 30 diwrnod gwaith o dderbyn y cais am adolygiad.
Gall y Panel Adolygu Cwynion ddod i un o'r penderfyniadau canlynol:
derbyn y penderfyniad yn llawn
derbyn y penderfyniad yn rhannol
gwrthod y penderfyniad
Pan wneir penderfyniad i dderbyn y penderfyniad yn rhannol neu wrthod y penderfyniad, bydd y Panel Adolygu Cwynion yn cyfeirio'r gŵyn yn ôl i'r Pennaeth Cydraddoldeb ac Ansawdd neu ei enwebai. Efallai y bydd yn argymell camau pellach.
Hysbysir yr ymgeisydd am ganlyniad yr adolygiad o fewn 10 niwrnod gwaith o'r penderfyniad, yn unol â pharagraff 3.11.
Mae penderfyniad y Panel Adolygu Cwynion yn derfynol.
Caiff penderfyniad y Panel Adolygu Cwynion ac unrhyw argymhellion eu cofnodi gyda nodiadau yn y Gofrestr Gwynion, sy'n destun archwiliad gan SRA
Create your personal SQE account and book your assessments.
Find out what happens after passing the SQE and admission to the roll of solicitors.